Máy Cắt Khắc Laser Chất Lượng ..

27/08/2022

Tìm mua máy cắt khắc laser để đầu tư kinh doanh trong ngành gia công cơ khí, khiến bạn phải băn khoăn suy nghĩ những vấn đề như: mua máy cắt khắc laser ở đâu chất lượng tốtgiá máy cắt khắc laser bao nhiêuđịa chỉ bán máy cắt khắc laser uy tín có chính sách bảo hành tốt, chuyển giao công nghệ tận tình…. hãy đến với công ty Vương Phát Digital chúng tôi. Công ty chúng tôi chuyên phân phối các dòng sản phẩm về máy cắt khắc laser với những mẫu dòng máy mới nhất, máy laser vận hành ổn định chất lượng và giá cả luôn luôn hợp lí cùng với chính sách bảo hành, chuyển giao công nghệ tốt nhất cho khách hàng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy cắt khắc laser khiến bạn phân vân không biết lựa chọn dòng máy nào cho phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn. Sau đây Vương Phát Digital chúng tôi xin giới thiệu tới bạn những dòng sản phẩm máy cắt khắc laser chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Máy cắt khắc laser kim loại fiber

Máy cắt laser kim loại

Dòng máy cắt khắc laser kim loại fiber xql là dòng máy chuyên dùng để gia công kim loại, máy cắt khắc laser fiber có những ưu điểm tốt như: tia laser có đường kính nhỏ và tập chung được độ chính xác cao từ đó cho ra những sản phẩm đẹp, sắc nét với chất lượng cắt hoàn hảo. Tốc độ cắt của máy cắt khắc laser kim loại fiber thường có tốc độ cắt nhanh đem lại hiệu suất cao trong công việc. Máy cắt khắc laser fiber xql là dòng máy có tính ổn định cao, máy được sử dụng bằng laser sợi công nghệ hàng đầu thế giới cho tuổi thọ đạt mức 100.000 giờ.

Máy cắt khắc laser kim loại giá rẻ fiber xql có chi phí vận hành thấp tiêu thụ điện năng thấp, đạt tỷ lệ chuyển đổi quang điện lên đến 25-30%. Giúp tiết kiệm mức tiêu thụ điện giảm được 20-30% so với dòng máy laser CO2 truyền thống. Máy cắt khắc laser fiber xql dễ dàng sử dụng và vận hành với việc chỉ dùng sợi quang đường dây truyền tải, không điều chỉnh đường dẫn quang học.

Mua máy cắt khắc laser fiber xql tại Vương Phát Digital

Khi bạn mua dòng máy cắt laser fiber xql tại công ty chúng tôi, bạn sẽ được miễn phí bảo trì các vấn đề như:  truyền dẫn quang sợi, sợi đường dây, không cần gương phản xạ, ống kính, mà không cần điều chỉnh quang học, tiết kiệm chi phí bảo trì.

Máy cắt khắc laser phi kim

Máy cắt laser hanniu

Dòng máy cắt laser phi kim tại Vương Phát Digital có thể ứng dụng và cắt được nhiều loại vật liệu như:gỗ, giấy, da, vải, cao su, đá cẩm thạch, mica,thủy tinh… tạo ra đa dạng được các sản phẩm để ứng dụng được nhiều trong ngành nghề lĩnh vực: quảng cáo, nội thất, trang trí quà tặng, may mặc…. Máy cắt laser phi kim tại Vương Phát Digital chúng tôi đang nổi trội là dòng máy cắt khắc laser hanniu với nhiều ưu điểm nổi trội.

Máy cắt kim loại laser hanniu được thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp, với kết cấu cơ khí vững chắc cùng với đó dễ dàng thao tác và vận hành máy. Máy cắt kim loại hanniu sử dụng thanh trượt có trục kết nối vững chắc giúp cho máy hoạt động ổn định và độ cắt chính xác cao.

Dòng máy cắt khắc laser kim loại hanniu có công suất cắt cực nhanh lên tới 6400mm/phút và có thể cắt được độ dày tối đa lên tới 30mm. Máy cắt laser kim loại được trang bị sử dụng chế độ làm mát bằng nước và kết hợp với điều hòa tự động, giúp cho ống phóng được bảo vệ và có tuổi thọ cao.

Mua máy cắt khắc laser ở đâu?

Hiện nay công ty chúng tôi đang phân phối đầy đủ các dòng máy cắt khắc lasermáy cắt laser kim loạimáy cắt laser phi kimmáy cắt laser mica… Với cam kết về chất lượng dòng máy luôn hoạt động ổn định, công suất hiệu quả làm việc của máy cao, sản phẩm làm ra đẹp sắc nét. Mua máy cắt khắc laser tại Vương Phát Digital bạn sẽ được chuyển giao hướng dẫn công nghệ tận tình, chế độ giá bán máy hợp lý và bảo hành máy hỗ trợ kĩ thuật sau bảo hành trọn đời.

Máy cắt laser giá bán bao nhiêu?

Giá bán của máy cắt khắc laser luôn là vấn đề được bạn quan tâm tìm hiểu đầu tiên khi lựa chọn mua máy. Máy cắt laser có giá bán bao nhiêu phụ thuộc vào từng dùng máy, để nhận được thông tin giá bán chi tiết nhất về các dòng máy cắt khắc laser. Bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ công ty chúng tôi hoặc liên hệ theo số hotline: 0988.873.898 để nhận được báo giá.

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Xem địa chỉ doanh nghiệp